Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Tân Yên.
Ngày đăng: 30/09/2021

                Sáng ngày 26/9/2021, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao hỗ trợ 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao 60 chiếc xe đạp cho học sinh nghèovượt khó tại Hội trường UBND huyện Tân Yên.

                Về dự lễ trao quà và tặng xe đạp có đ/c Lâm Thị Hương Thành - UVBTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và Kanhx đạo UBND huyện Tân Yên. Đại diện Nhà tài trợ Công ty BHNT Prudeltial .Tại buổi lễ trao quà đ/c Lâm Thị Hương Thành đã đánh giá cao phong trào của Hội Chữ thập đỏtỉnh trong những năm vừa qua, động viên thăm hỏi sức khỏe đời sống của học  sinh nghèo và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời chia sẻ động viên các em cùng gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên từng bước ổn định cuộc sống. Phó Chủ tịch Thường trực  HĐND tỉnh  đề nghị Hội Chữ thập đỏ các cấp, các địa phương tiếp tục kêu gọi, vận động các tổ chức cá nhân hảo tâm đóng góp vào Quỹ Nhân đạo tỉnh, dành những phần quà ý nghĩa nhằm hỗ trợ người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Cũng tại đây mỗi suất quà được trao cho người có hoàn cảnh khó khăn  là 1 triệu đồng/ tháng, theo chương trình hỗ trợ lâu dài trong một năm được trích từ nguồn Quỹ Nhân đạo của tỉnh. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng, tổng trị giá lên đến 90 triệu đồng từ nguồn ủng hộ của Công ty BHNT Prudeltial . Hội Chữ thập đỏ tỉnh ghi nhận sự ủng hộ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã đồng hành cùng Hội Chũ thập đỏ tỉnh để hỗ trợ các cháu học sinh trong những năm qua.

              Đây là những món quà hết sức ý nghĩa mà Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với các Nhà hảo tâm tài trợ, tạo điều kiện giúp đỡ người nghèo giảm bớt khó khăn và các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường phấn đấu trở thành trò ngoan và là chủ nhân tương lai của đất nước.

                                                                                           Thanh Hồng

                                                                                 Hội CTĐ tỉnh Bắc Giang

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...