HỘI CHỮ THẬP ĐỎ THÀNH PHỐ BẮC GIANG THỰC HIỆN CÓ HIỆU QUẢ PHONG TRÀO: Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần-Năm 2022
Ngày đăng: 15/02/2022

       Thực hiện Kế hoạch của Hội CTĐ tỉnh về Triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần năm 2022; Kế hoạch số 195/KH-UBND ngày 14/12/2021 của UBND thành phố về thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trước và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022; Kế hoạch số: 10/KH-CTĐ ngày 26/11/2021 của Hội CTĐ Thành phố về Triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tới 16 Hội CTĐ các xã phường và chi hội trường THPT Giáp Hải, trong đó có giao chỉ tiêu vận động cụ thể cho từng đơn vị để phấn đấu đạt kết quả cao nhất:

       - Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các quy định đón Tết Nguyên đán an toàn, vui tươi, lành mạnh: Tích cực chỉ đạo Hội CTĐ phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể tuyên truyền triển khai tới cán bộ hội viên và nhân dân qua các kênh: Đài truyền thanh Thành phố, truyền thanh phường, xã, tổ dân phố, qua mạng xã hội zalo, fb kết quả đã tuyên truyền được trên 500 lượt tuyên truyền.

          Ngay từ những tháng cuối năm để chuẩn bị đón Tết nguyên đán theo truyền thống của CTĐ, Hội CTĐ Thành phố và CTĐ các phường xã đã tích cực chủ động xây dựng Kế hoạch vận động “Tết vì người  nghèo và nạn nhân chất độc da cam” triển khai đến Hội các phường xã, các chi hội thôn tổ dân phố đến cán bộ hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn. Hội chủ động tham mưu với cấp ủy chính quyền, UB MTTQ, các đoàn thể CT-XH, đoàn thể xã hội các cấp để cùng rà soát thống nhất lập danh sách các đối tượng cần thăm tặng quà Tết tránh tặng chồng chéo, hoặc tránh sót lọt có hộ thuộc đối tượng mà không được tặng, đảm bảo cùng với các cấp các ngành phấn đấu dù ít dù nhiều cũng không để ai không có Tết. 

          - Kết quả vận động, tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm  2022 của Hội CTĐ từ Thành phố đến các phường xã đã vận động thăm hỏi động viên 1.695 xuất quà trị giá 363,2 triệu đồng.

             CTĐ Thành phố Bắc Giang- nơi kết nối, lan tỏa yêu thương!

 

                                                                                                                  Thân Thị Thu Thủy

                                                                                                            Hội CTĐ Thành phố Bắc Giang

                               

                                                                           

   

 

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...