Ngày hội Hiến máu tình nguyện và tặng Giấy khen người HMTN tại Trường Cao đằng kỹ thuật công nghiệp tỉnh Bắc Giang
Ngày đăng: 17/05/2023

 

         Thực hiện kế hoạch số 02/KH-BCĐ ngày 15/4/2023, Kế hoạch tổ chức Chiến dịch “Những giọt máu hồng ” hè và chương trình “Hành trình đỏ” năm 2023 tỉnh Bắc Giang; Buổi sáng ngày 17/5/2023, Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh phối hợp với Viện HHTM Trung ương tổ chức ngày hội HMTN tại Trường Cao đằng kỹ thuật công nghiệp tỉnh Bắc Giang.

         Dưới tiết trời nắng gắt của đầu mùa hè, ngay từ đầu giờ sáng đã có rất đông các bạn tình nguyện viên của “Câu lạc bộ máu Bắc Giang” tập trung phối hợp công tác chuẩn bị tốt nhất cho ngày hội HMTN diễn ra tại hội trường của nhà trường. Do công tác truyền truyền tốt và sôi nổi, nên ngay từ sớm đã có nhiều cán bộ, người dân, công nhân của các xã, phường thuộc thành phố Bắc Giang và các em sinh viên của Trường Cao đằng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang đến tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.

         Kết quả, đã có trên 400 người tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện, có 358 người đủ điều kiện hiến máu và tiếp nhận được  480,8 đơn vị máu, toàn bộ số máu trên được chuyển về Viện HHTM Trung ương để sàng lọc và điều trị cho bệnh nhân. Nhân dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen cho 6 đồng chí là cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường đã tham gia HMTN 5 lần trở lên nhằm động viên, khích lệ phong trào HMTN trong nhà trường.

         Trường Cao đằng kỹ thuật công nghiệp Bắc Giang là đơn vị hưởng ứng những ngày đầu của Chiến dịch “Những giọt máu hồng ” hè và chương trình “Hành trình đỏ” năm 2023.

         Tính đến ngày 17/5/2023 trên toàn tỉnh Bắc Giang tổng số có 10.729  người hiến máu, tiếp nhận được 13.792 đơn vị máu.

 

                                                                                                                                   Linh Chi - Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Quang cảnh người tình nguyện tham gia đăng ký HM
Nhãn
Ban giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen cho 6 đồng chí là cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường đã tham gia HMTN 5 lần trở lên
Nhãn
Đ/C Phan Thị Thanh Nhã, Chi hội trưởng chi hội CTĐ tham gia HMTN

 

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...