CLB Bông hồng tím phát hơn 100 suất cơm từ thiện tại Bệnh viện Ung bướu Bắc Giang
Ngày đăng: 20/08/2020
Ngày 8/8, CLB Bông hồng tím (Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang) tổ chức phát các suất cơm, cháo miễn phí tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để tránh tập trung đông người, các thành viên CLB chuẩn bị trước các suất cơm, cháo nấu sẵn từ nhà mang đến Bệnh viện. Chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 100 suất cơm, cháo từ thiện phát cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Số tiền mua lương thực, thực phẩm được CLB quyên góp từ cộng đồng và từ các thành viên.

Được biết, định kỳ ít nhất mỗi tháng một lần, CLB tổ chức nấu cơm, cháo luân phiên phát miễn phí tại các bệnh viện, mỗi lần trung bình hơn 100 suất. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện truyền thống tương thân tương ái của các thành viên CLB, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang gây khó khăn cho nhiều hộ gia đình.

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...