Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Báo điện tử Dân trí trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Lạng Giang
Ngày đăng: 11/01/2021

  Chiều ngày 07/01/2021, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Báo điện tử Dân Trí và Câu lạc bộ Nhà báo Bắc Giang tại Hà Nội đến thăm và trao số tiền 131.785.000 đồng cho gia đình bà Đặng Thị Thìn, thôn Dĩnh Lục 2, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang. Gia đình bà Thìn là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn, ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng, bản thân bà mắc nhiều, cô con gái thì ngớ ngẩn. Sau khi được Báo điện tử Dân Trí xác minh và đăng bài kêu gọi từ các nhà hảo tâm đã chia sẻ, ủng hộ giúp đỡ hai mẹ con bà Thìn, để ước mơ của bà Thìn được đi viện khám chữa bệnh, sinh hoạt được cải thiện và sửa chữa ngôi nhà. Cùng ngày ngân hàng SHB cũng đã về trao quà cho gia đình, trị giá số tiền bà Thìn được nhận là 170 triệu đồng.

       Cũng tại buổi trao quà bà Lê Thị Duyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn tới báo điện tử Dân Trí trong năm qua đã đồng hành, chia sẻ, kêu gọi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, để giúp đỡ họ xóa đói giảm nghèo, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

                                                                              Nhẫn - Tâm

                                                                     Ban CTXH&TT.HMTN

Đ/c Lê Thị Duyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các đồng chí TT tỉnh Hội, đại diện Báo Dân Trí, CLB nhà báo Bắc Giang tại Hà Nội, Lãnh đạo UBND huyện Lạng Giang trao số tiền cho gia đình bà Đặng Thị Thìn.
Đ/c Lê Thị Duyên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...