Hội Chữ thập đỏ Thành phố Bắc Giang sôi nổi các hoạt động thiết thực chúc mừng thành công Đại hội đại biểu Hội CTĐ thành phố và các phường, xã nhiệm kỳ 2021-2026.
Ngày đăng: 13/10/2021

            Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội CTĐ các cấp Thành phố Bắc Giang nhiệm kỳ 2021-2026 vừa được tổ chức thành công tốt đẹp. Thực hiện Kế hoạch số:21/KH-CTĐ ngày 13/7/2021 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Kế hoạch số: 08/KH-CTĐ ngày 22/7/2021 của Hội CTĐ Thành phố Bắc Giang về thực hiện “Tháng hành động vì người cao tuổi nghèo Việt Nam” năm 2021. Hội CTĐ Thành phố và các phường xã đã quan tâm tổ chức thăm hỏi, động viên thăm tặng 47 suất  quà cho Người cao tuổi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng số 47 xuất quà, trị giá 10 triệu đồng, cụ thể: Hội CTĐ Thành phố:15 xuất; CTĐ các phường, xã: 32 xuất (từ nguồn tiết kiệm kêu gọi các tổ chức, cá nhân không tặng hoa Đại hội để Hội tổ chức thăm tặng quà cho đối tượng Người cao tuổi nghèo, khó khăn trên địa bàn), đây là một hoạt động có ý nghĩa  rất thiết thực nên  được mọi người đồng thuận, ủng hộ và từ đó đã góp phần nhỏ động viên tinh thần giúp Người cao tuổi: “Sống vui- Sống khỏe- Sống có ích”, lan tỏa những điều Tốt đẹp, Tích cực trong cuộc sống.

                                                                                Thân Thị Thu Thủy

                                                              Hội Chữ thập đỏ Thành phố Bắc Giang

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...