Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Dũng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2021.
Ngày đăng: 29/01/2022

           Sáng 24/1/2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Dũng tổ chức hội nghị tổng kết công tác và phong trào chữ thập đỏ, Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2021, triển khai công tác hội năm 2022.

            Năm 2021, là năm có nhiều khó khăn với tình hình phức tạp của dịch bệnh  COVID 19, nhưng các cấp hội Chữ thập đỏ trên địa bàn huyện Yên Dũng đã chủ động xây dựng chương trình công tác phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế địa phương. Công tác Hội được duy trì và phát triển.

             Các phong trào như “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam” hỗ trợ xây nhà nhân đạo cho người nghèo mang lại hiệu quả thiết thực. Công tác cứu trợ khẩn cấp được kịp thời, đúng người, đúng đối tượng. Đặc biệt đã triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi tập thể, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Tiếp nhận vận động hỗ trợ công tác phòng chống dịch CIVD 19, số người được trợ giúp ngày càng tăng. Trong năm, tổng giá trị các hoạt động công tác chữ thập đỏ trên địa bàn huyện đạt giá trị trên 5 tỷ đồng cho 4 nghìn lượt người được hưởng lợi, quan tâm chăm sóc, thăm hỏi tặng quà.

              Với những việc làm ý nghĩa, thiết thực, vai trò của Hội ngày càng được thể hiện rõ trong cộng đồng. Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và tăng cường hoạt động. Trong đó tập trung vào cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo”…giúp đỡ các đối tượng khó khăn trong xã hội, góp phần vào công tác xóa đói giảm nghèo.

              Với những kết quả đã đạt được, Hội Chữ thấp đỏ huyện Yên Dũng đã vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang và nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và công tác Hiến máu.

              Tại Hội nghị đã trao Chứng nhận Tôn vinh hiến máu của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh và Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng cho 05 tập thể, 02 gia đình và 14 cá nhân có thành tích hiến máu tiêu biểu trong năm 2021.



 Đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất năm
trong năm 2021.
 
 
Nguyễn Thị Lệ
 

 

 

 

                                                                                     Nguyễn Thị Lệ

 

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...