Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang trao trên 200 suất quà trung thu cho trẻ em nghèo tại xã Sơn Hải và khởi công xây nhà nhân đạo CTĐ của cụm thi đua các tỉnh Miền núi phía bắc và thành phố Hà Nội tại huyện Lục Ngạn
Ngày đăng: 13/09/2022

 

       Thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; nhân dịp Tết trung thu năm 2022, ngày 10/9/2022, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình vui tết trung thu và trao quà cho trên 200 học sinh trường mầm non và tiểu học xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn.

       Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Anh Phương - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Câu lạc bộ thiện nguyện, nhà tài trợ; lãnh đạo địa phương và các thầy, cô giáo cùng trên 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn.

      Với thông điệp “Trung thu cho em - cùng em tới trường” Hội chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 150 suất quà gồm bánh kẹo, ngũ cốc, sữa bột của công ty Frutonnyanya và 150 hộp sữa bột của công ty sữa NUTIFOOD trao cho cho học sinh trường mầm non xã Sơn Hải và 50 suất quà gồm balo, vở viết, bút và 7 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học xã Sơn Hải. Toàn bộ số quà trên do Hội chữ thập đỏ tỉnh vận động công ty Frutonnyanya, nhóm thiện nguyện mùa thu và những người bạn, Câu lạc bộ Bông hồng tím Bắc Giang tài trợ với tổng giá trị gần 150 triệu đồng.

        Tại đây,  đồng chí Nguyễn Anh Phương - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phát biểu động viên các thầy cô giáo cùng các em học sinh tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó và truyền thống hiếu học để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh đạt kết quả cao trong năm học 2022-2023 và đón tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc!

         Cùng ngày, Lãnh đạo, cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã dự Lễ khởi công xây nhà nhân đạo cho gia đình ông Mạc Văn Thu thuộc gia đình đặc biệt khó khăn, thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn. Đây là hộ gia đình được Hội CTĐ tỉnh lựa chọn để cụm thi đua các tỉnh Miền núi phía bắc và thành phố Hà Nội hỗ trợ xây dựng nhà nhân đạo, dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào cuối tháng 11 năm 2022 với tổng giá trị xây dựng ngôi nhà gần 200 triệu đồng.

                                                                                                                    Linh Chi - Hội Chữ thập đỏ tỉnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang trao trên 200 suất quà trung thu cho trẻ em nghèo tại xã Sơn Hải và khởi công xây nhà nhân đạo CTĐ của cụm thi đua các tỉnh Miền núi phía bắc và thành phố Hà Nội

tại huyện Lục Ngạn

 

 

 

 

 

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...