HỘI CTĐ TÂN YÊN TRAO HỖ TRỢ CHO CÁC HỘ KHÓ KHĂN
Ngày đăng: 25/10/2022

         Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với  một địa chỉ nhân đạo, ngày 18/10/2022, Hội CTĐ huyện Tân Yên trao hỗ trợ cho hộ gia đình chị Phạm Thị Sáu, thôn Kim Tràng xã Việt Lập với tổng số tiền là 37,7 triệu đồng.

        Tới dự có lãnh đạo Hội CTĐ huyện, lãnh đạo xã, thôn, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Việt Lập và đại diện các nhà tài trợ. Được biết gia đình chị Sáu là hộ nghèo nhiều năm của xã. Một mình chị Sáu là đạo động chính trong nhà, bươn chải đủ các nghề làm thêm kiếm sống để nuôi chồng mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối và nuôi 3 con ăn học. Chi phí chữa bệnh cho anh quá lớn, các cháu đều đến kỳ đóng học nên gia đình chị rơi vào cảnh túng quẫn, nợ nần. Ngay sau khi xác minh rõ thông tin về hoàn cảnh của chị, Hội CTĐ huyện, xã đã đăng tin kêu gọi ủng hộ, được các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ tận tình.  Ngoài số tiền ủng hộ 37,5 triệu đ, Hội CTD huyện và các thầy cô giáo đã liên hệ nhà trường nơi các con chị Sáu theo học, các cơ sở giáo dục miễn học phí và nhiều khoản đóng góp cho các con của chị. Đây là sự giúp đỡ kịp thời và vô cùng quý báu, giúp chị Sáu có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, yên tâm chữa bệnh cho chồng và lo cho các con ăn học. Đây cũng là hoạt động góp phần khẳng định vai trò cầu nối nhân đạo của Hội CTĐ các cấp, lan toả các giá trị tốt đẹp trong đời sống xã hội.

                                                                                                                      Người gửi: Giáp Thị Hiền

Hội CTĐ huyện Tan Yên và các nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình chị Phạm Thị Sáu
Ba con chị Sáu sinh sống trong ngôi nhà giột lát 

 

Thay mặt đoàn đại biểu thăm hỏi động viên gia đình
Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...