Trường Cao đẳng nghề Việt-Hàn: Tổ chức thành công ngày hội hiến máu tình nguyện
Ngày đăng: 22/12/2022

              Sáng ngày 20/12/2022 tại Trường Cao đẳng nghề Việt-Hàn, BCĐ vận động HMTN tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Việt - Hàn và Viện Huyết học -Truyền máu Trung ương tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện.

            Tham gia buổi hiến máu có gần 200 cán bộ, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Việt - Hàn và cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty Điện lực Bắc Giang, với thông điệp “ Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Với tinh thần hết mình vì người bệnh các cán bộ, học sinh, sinh viên, người lao động đã đóng góp 139 đơn vị máu vào ngân hàng máu Quốc gia, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

            Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người. Trong những năm qua, BCĐ vận động HMTN tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, trường học trong tỉnh tích cực tham gia phong trào HMTN. Thông qua hoạt động của phong trào HMTN nhằm giáo dục thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước biết gắn kết, san sẻ tình yêu thương giữa con người với con người. Hy vọng với sự quyết tâm, đồng lòng của tất cả các cấp, các ngành, phong trào hiến máu tình nguyện tại Trường Cao đẳng nghề Việt - Hàn sẽ tiếp tục đạt được những kết quả cao trong thời gian tới với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, những nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người tiếp tục được lan tỏa trong các bạn học sinh, sinh viên và trong cộng đồng.

                                                                                                                                       Minh Tuyết-TNV Hội CTĐ tỉnh

Một số hình ảnh tại ngày hội HMTN tại Trường Cao đẳng nghề Việt-Hàn

 ngày 20/12/2022

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...