Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang Trao tặng 20 chiếc xe đạp và 1.440 hộp sữa tươi cho học sinh nghèo của huyện Yên Dũng
Ngày đăng: 21/03/2023

       Thực hiện chương trình công tác năm 2023 và dinh dưỡng cho trẻ em nghèo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang. Sáng ngày 20/3/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Văn phòng đại lý Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Bắc Giang trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS xã Lãng Sơn, và thị trấn Tân An của huyện Yên Dũng và chương trình tặng sữa cho các cháu trường Mầm Non xã Lãng Sơn, tổng giá trị 39 triệu đồng.

       Dự và chỉ đạo chương trình trao quà ở tỉnh Hội có đồng chí Lê Thị Duyên– Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện; lãnh đạo HĐND, UBND, Hội CTĐ, Ban Giám hiệu trường THCS và Mầm Non xã Lãng Sơn, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng; đại diện lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam có ông Nguyễn Văn Hòa – Trưởng vùng phát triển kinh doanh cấp cao, ông Lê Thanh Nghị - Giám đốc Văn phòng đại lý Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Bắc Giang.

         Phát biểu tại chương trình trao quà, đồng chí Lê Thị Duyên– Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tấm lòng nhân ái của toàn thể các đồng chí lãnh đạo và cán bộ Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và đặc biệt là Văn phòng đại lý Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Bắc Giang đã luôn quan tâm, giúp đỡ những cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh trong nhiều năm qua và hôm nay tiếp tục trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 cháu học sinh nghèo của trường THCS xã Lãng Sơn và thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng. Đây là phần quà vô cùng ý nghĩa đối với các cháu học sinh có hoàn cảnh nghèo của của huyện Yên Dũng, là nguồn động viên tinh thần giúp các cháu vươn lên trong học tập và vượt qua khó khăn của cuộc sống; đồng chí mong muốn Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong các chương trình từ thiện nhân đạo và chương trình “Nâng bước chân em đến trường”trong thời gian tiếp theo.

        Trên gương mặt của các cháu học sinh được nhận xe đạp ngày hôm nay hiện rõ sự vui mừng, hạnh phúc, là động lực khuyến khích các cháu học sinh cố gắng vươn lên học giỏi, tu dưỡng đạo đức tốt để mai sau trở thành những công dân có ích, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp!

           Cũng trong dịp này, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 1.440 hộp sữa tươi của Công ty sữa Nutifood cho các cháu trường Mầm Non xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng, trị giá 9 triệu đồng. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động./.

 

                                                                                                                              Linh Chi- Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Đồng chí Lê Thị Duyên– Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu tại chương trình trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 cháu học sinh nghèo của trường THCS xã Lãng Sơn và thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng.

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...