Nhân dịp “Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4”
Ngày đăng: 17/04/2023

           Nhân dịp kỷ niệm 25 năm “Ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4” và Kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Chấn thương cột sống – Kết nối yêu thương Bắc Giang; sáng ngày 16/4/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến chúc mừng và trao tặng 20 xuất quà tới 20 người khuyết tật trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, tổng  trị giá gần 15 triệu đồng.

Dự chương trình trao quà ở tỉnh Hội có đồng chí Nguyễn Anh Phương – Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh và ban chuyên môn; Đại diện Lãnh đạo Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Hội Thanh niên khuyết tật tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Anh Quất và Câu lạc bộ Chấn thương cột sống – kết nối yêu thương.

        Phát biểu tại chương trình trao quà, đồng chí Nguyễn Anh Phương – Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã động viên và trao quà đến những hoàn cảnh không may bị khuyết tật, bị mất đi một phần cơ thể do bẩm sinh, do bị bệnh, tai nạn chấn thương cột sống...Với tinh thần tương thân, tương ái, trong những năm qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang luôn luôn quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế, mảnh đời không may mắn bị tổn thương và đặc biệt là những người bị khuyết tật rất cần được gia đình và xã hội quan tâm, động viên để vươn lên trong cuộc sống. 

        Cũng trong dịp này Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Hội Thanh niên khuyết tật tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Anh Quất cũng có những phần quà rất ý nghĩa và thiết thực trao tặng đến những hoàn cảnh không may bị khuyết tật; Trên gương mặt mỗi người được nhận quà hôm nay ánh lên niềm vui, hạnh phúc là động lực giúp họ cố gắng vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống đời thường.

 

                                                                                                                              Linh Chi- Hội Chữ thập đỏ tỉnh

LĐ Hội CTĐ tỉnh, Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Hội Thanh niên khuyết tật tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Anh Quất tặng hoa và quà động viên Câu lạc bộ Chấn thương cột sống – kết nối yêu thương Bắc Giang

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...