NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT HÀN
Ngày đăng: 29/09/2023

       Thực hiện chương trình tháng 9/2023, sáng ngày 27/9 Ban chỉ đạo vận động HMTN Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo vận động HMTN Trường Cao đẳng Việt hàn và Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện.

       Ngày hội HMTN được diễn ra lần thứ 2 trong năm 2023, trong buổi sáng của tiết trời mua thu trong xanh và gió mát như muốn chào đón các em học sinh, sinh viên của nhà trường về với ngày hội hiến máu, trao đi những giọt máu quý giá đem lại một kỉ niệm đẹp của một thời sinh viên để góp phần làm nên việc ý nghĩa cho đời. Đây là thời điểm Nhà trường đang cho các bạn sinh viên nghỉ hè chưa chính thức bước vào năm học mới, đa số sinh viên còn ở về địa phương chưa trở về trường. Tuy nhiên chỉ trong buổi sáng cũng đã có 128 TNV tham gia hiến máu (trong đó chủ yếu là các bạn sinh viên đến từ các tỉnh ngoài và các huyện xa trong toàn tỉnh). Với tinh thần “Hiến giọt máu đào – trao đời sự sống” đã mang lại kết quả 168,8 đơn vị máu nâng tổng số lên  351 đơn vị máu tính từ đầu năm 2023.

       Với kết quả này là sự cố gắng phối hợp tuyên truyền vận động của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh với Ban chỉ đạo trường Cao đẳng Việt hàn để gửi thông điệp đến các em học sinh, sinh viên trong nhà trường và góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn này đến với các tầng lớp sinh viên ngoài nhà trường và nhân dân. Một việc làm mang lại ý nghĩa cao đẹp góp phần vào việc cấp cứu và điều trị người bệnh.

                                                                                                                                       Thanh Hồng

Toàn cảnh diễn ra buổi hiến máu tình nguyện tại trường Cao đẳng Việt hàn
Các TNV Trường Cao đẳng Việt hàn đang hiến máu

 

Các TNV Trường Cao đẳng Việt hàn đang đăng ký hiến máu

 

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...