Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Dũng tặng gần 200 suất quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2022
Ngày đăng: 02/06/2022

       Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Sáng 1/6, Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Dũng tổ chức đi thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, tàn tật trên địa bàn huyện và các em nhỏ đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện…

      Phát biểu tại buổi trao quà đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện đã phát biểu đề nghị chính quyền địa phương qua tâm cho lo cho các em nhỏ, tổ chức tuyên truyền về phòng chống đuối nước cho trẻ em và tổ chức nhiều buổi sinh hoạt hè, ngoại khóa để các em có những sân chơi bổ ích, không còn những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Mong chính quyền địa phương và gia đình giành sự quan tâm tốt nhất cho các em nhỏ đặc biệt là các em thuộc nhóm yếu thế trong xã hội.

      Gần 200 suất quà là bánh, kẹo và trên 1,7 nghìn hộp sữa tổng trị giá trên 25,2 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ Nhân đạo của huyện và được Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Bắc giang, nhà tài trợ sữa NUTIFOOD tài trợ. Những phần quà đã được Hội Chữ thập đỏ huyện trao đến tận tay các em, tuy nhỏ về vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ nhằm động viên các em vươn lên trong cuộc sống, học tập, để các em có một ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ và ý nghĩa./.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và các đồng chí đại diện Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện thăm và trao quà
cho các em thiếu nhi đang điều trị tại trung tâm.
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và đại diện lãnh đạo, hội Chữ thập đỏ thị trấn Tân An
trao quà cho các em thiếu nhi tại thị trấn Tân An
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và đại diện lãnh đạo, Hội Chữ thập đỏ xã Hương Gián
trao quà cho các em thiếu nhi tại xã Hương Gián. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh 2: Đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và đại diện lãnh đạo, hội Chữ thập đỏ thị trấn Tân An trao quà cho các em thiếu nhi tại thị trấn Tân An.

Ảnh 3: Đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và đại diện lãnh đạo, Hội Chữ thập đỏ xã Hương Gián trao quà cho các em thiếu nhi tại xã Hương Gián.

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...