CLB từ thiện Phượng Hoàng Yên Dũng trao hơn 80 triệu đồng trợ giúp đột xuất cho 02 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn
Ngày đăng: 15/11/2020

             Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tập thể, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo ” Sáng 22/3, CLB từ thiện Phượng Hoàng thuộc Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Dũng đã thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho cháu Nguyễn Thị Thanh Huyền - 3 tuổi, địa chỉ tại thôn Yên Tập, xã Yên Lư, cháu Huyền 3 tuổi không may bị bỏng cồn nặng 40% đang điều trị tại viện bỏng Quốc gia. Việc điều trị cho cháu Huyền phải cho phí khoản lớn nên gia đình rất khó khăn. Hiện nay sức khỏe cháu đã ổn định hơn và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Số tiền Câu lạc bộ kêu gọi trên mạng xã hội được các nhà hảo tâm giúp đỡ là 67.200.000đ, ngoài ra nhiều nhà hảo tâm thông qua CLB đã gửi kinh phí hỗ trợ cho cháu. Gia đình cháu rất xúc động với sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

            Cũng trong ngày, Câu lạc bộ Từ thiện Phượng Hoàng đã vận động các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm tặng số tiền hỗ trợ cho trường hợp em Chu Văn Thắng - địa chỉ tại Thôn Can, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng em không may bị tai nạn vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, gia đình em là hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, số tiền các nhà hảo giúp đỡ là trị giá 18.700.000 đồng.

            Tổng số tiền Câu lạc bộ kêu gọi giúp đỡ hai trường hợp được trên 85 triệu đồng. Qua đây thấy được tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của các nhà hảo tâm là rất quý báu, đã giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ấm lòng hơn được sự quan tâm của cộng đồng, xã hội và các tổ chức từ thiện.

                                                                                                                                         Nguyễn Thị Lệ

Câu lạc bộ từ thiện Phượng Hoàng trao tiền trợ giúp cho gia đình cháu Nguyễn Thị Thanh Huyền tại viện Bỏng Quốc gia.

Câu lạc bộ từ thiện Phượng Hoàng trao tiền trợ giúp cho gia đình em Chu Xuân Thắng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...