Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang tri ân các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày thuơng binh liệt sỹ (27/7/2020)
Ngày đăng: 15/11/2020

        Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), nhằm tri ân các thương binh, bệnh binh gia đình chính sách. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang tổ chức thăm , tặng quà và cấp thuốc miễn phí do Quỹ Thiện Tâm và Công ty Cổ phần Bibica tài trợ cho các thương binh, bệnh binh gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Thái và Hương Sơn, huyện Lạng Giang. Tổng trị giá 64.2 triệu đồng.

        Tại xã Mỹ Thái, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang tặng tập trung 78 suất quà và thăm trực tiếp ông Nguyễn Văn Nho 78 tuổi tại thôn Nguyên, thương binh hạng 4 và ông Vũ Đức Kiểm 74 tuổi thôn Đồn 19, bệnh binh 61%.

        Tại xã Hương Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang đã tặng 78 suất quà cho xã Hương Sơn và TT Kép, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện, Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 260 người là các thương binh, bệnh binh và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí các y bác sỹ khám nội khoa, siêu âm và tư vấn cách phòng chống dịch bệnh trong mùa hè, đặc biệt là phòng chống bệnh viêm đường hô cấp cấp do virut Corona gây ra (Covid -19).

         Với những hoạt động thiết thực của Hội Chữ thập đỏ các cấp đối với người dân huyện Lạng Giang đã ghi lại được dấu ấn tốt đẹp, được chính quyền địa phương và nhân dân ghi nhận và nhiệt tình ủng hộ Cùng ngày Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang thăm, tặng 01 chiếc quạt treo tường Vinavin điều khiển cho Trạm cấp cứu trung tâm thị trấn Kép giúp Trạm cấp cứu có thêm cơ sở vật chất để cứu giúp người không may bị tai tạn.

                                                                                          Hoài Thanh

                                                                                         Hội CTĐ tỉnh

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin bài khác:

Học tập và làm theo lời Bác Triệu bước chân nhân ái An toàn cho dân nghèo
TRANG VIDEO
Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Ngày: 25-03-2024 08:08
  • Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái”

    Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024 và Chiến dịch “Triệu bước...

  • Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

    Hành trình đỏ 2020 tại Bắc Giang

  • Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương thăm, tặng quà cho 20 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

    Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương...

  • Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Hà Thanh – Phó Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu TW, Phó trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ và đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang cùn

    Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu – Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt...

  • Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để cổ động, tuyên truyền đến người dân về hiến máu tình nguyện, có xe dẫn đường của Công an giao thông tỉnh

    Đoàn diễu hành đi qua các tuyến phố của thành phố Bắc Giang để...